Bài đăng phổ biến

Home » , , » Mua Mobiistar Lai Yuna C giá ưu đãi với nhiều chức năng khủng

Mua Mobiistar Lai Yuna C giá ưu đãi với nhiều chức năng khủng

Written By J.Lemonsalt on Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016 | 11:07

Mùa hè đã đến và đây là thời điểm bùng nổ khuyến mại của các hãng máy tính, điện thoại. Mobiistar Lai Yuna C hiện cũng là dòng điện thoại được ưu đãi lớn. Theo đó,  mua Mobiistar Lai Yuna C, khách hàng sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm tới 70% giá máy khi tham gia chương trình.




Chức năng cực khủng của chiếc Mobiistar Lai Yuna C

Bạn đang có ý định mua 1 chiếc điện thoại với nhiều chức năng thông minh nhưng còn băn khoăn về giá cả vì đa phần chúng đều có giá khá đắt hoặc những chiếc điện thoại có giá vừa phải thì chất lượng hay chức năng lại không được như ý muốn. Vậy thì hãy đừng bỏ lỡ cơ hội mua Mobiistar Lai Yuna C nhận ngay ưu đãi giảm tới 70%. Với mức giá ưu đãi đặc biệt này, chỉ với chi phí chưa tới 2 triệu bạn đã có thể sở hữu chiếc Lai Yuna C với nhiều chức năng ưu việt mà các dòng smartphone trong cùng mức giá không thể có được.

Chiếc Mobiistar Lai Yuna cũng chính là sự lựa chọn mới và tốt nhất cho những ai yêu thích thời trang bởi nó có kiểu dáng và gam màu rất bắt mắt. Tích hợp tất cả những ưu điểm vượt trội về tính năng cùng màu sắc xu hướng trong mùa hè cùng sự bắt mắt từ vẻ ngoài lẫn cấu hình ổn định trong tầm giá, Lai Yuna C là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.


Với chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng mua Mobiistar Lai Yuna C, bạn có thể tham gia cùng bạn bè. Chương trình này chỉ diễn ra trong "Tuần lễ chào xinh tươi" và khi tham gia chương trình cùng bạn bè, bạn sẽ có cơ hội mua Lai Yuna C với mức giảm cao nhất lên đến 70%. Thật là cơ hội hiếm có để bạn rinh về chiếc dế yêu đầy cá tính cho mình.

Mua Mobiistar Lai Yuna C có nhiều chức năng khủng lại được ưu đãi chính là chương trình khuyến mãi lớn nhằm tri ân tất cả khách hàng. Mặt khác, đây cũng là cơ hội ngàn năm có 1 để các bạn mua được chiếc điện thoại chất lượng tốt nhất với giá “rẻ nhất quả đất”. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tận dụng ngay cơ hội mua sắm này để thỏa sức mua sắm và hiện thực hóa giấc mơ ao ước có trong tay 1 chú dế với nhiều chức năng khủng trước đây.


Khách hàng khi mua máy trực tiếp tại các hệ thống FPT Shop, showroom Mobiistar trên toàn quốc hoặc mua hàng online sẽ nhận được mã ưu đãi 10%. Đặc biệt, khách hàng còn được yêu cầu chọn địa chỉ mua hàng ngay lúc đăng ký.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT