Bài đăng phổ biến

Home » , » Laptop gọn nhẹ, giá mềm cho học sinh – sinh viên

Laptop gọn nhẹ, giá mềm cho học sinh – sinh viên

Written By J.Lemonsalt on Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016 | 16:21

Laptop đã và đang là người bạn không thể thiếu đối với bất cứ bạn học sinh, sinh viên nào. Nó được ví như người đồng hành thân thiết theo chân các bạn từ nhà lên giảng đường rồi lại từ giảng đường về nhà và trong các buổi gặp gỡ giao lưu hay những khi sinh hoạt nhóm. Nói 1 cách đơn giản và dễ hiểu nhất thì nó là công cụ đắc lực phục vụ cho việc học tập, giải trí và làm việc…. Tuy nhiên, làm thế nào để mua được một chiếc laptop gọn nhẹ, nhiều tính năng mà giá cả lại phải chăng và đặc biệt là phù hợp với mình?





Nếu như người lớn hay những người đi làm cần 1 chiếc điện thoại bền, tốt, nhỏ gọn với nhiều tính năng để phục vụ đắc lực cho công việc thì các bạn học sinh, sinh viên ngoài những yếu tố trên còn chuộng về hình thức. Chính vì vậy, chiếc laptop lọt vào "mắt xanh" của các bạn nhất thiết phải có kiểu dáng bắt mắt, thậm chí là đang hot hiện nay và đặc biệt là càng mỏng và nhỏ gọn càng tốt để có thể mang đi bất cứ nơi đâu, dùng bất cứ khi nào cần. Chiếc Lenovo ideapad 100 với cấu hình vừa được nâng cấp hiện là laptop có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí này của giới trẻ.



Lenovo ideapad 100 có trọng lượng chỉ từ 1,9kg với độ mỏng 20,2mm (bản 14-inch) hoặc 22,6mm (bản 15-inch). Được thiết kế mỏng, gọn nhẹ nhàng với vỏ đen bóng, ideapad 100 toát lên vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng và nổi bật dù đặt ở bất cứ đâu. Máy có thể để gọn trong balô cùng với nhiều đồ dùng học tập khác mà không hề chiếm nhiều diện tích hay khiến chủ nhân phải oằn vai cõng nó trên lưng.

Không chỉ có kiểu dáng đẹp, laptop ideapad 100 gọn nhẹ của Lenovo còn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và học tập hàng ngày của các bạn học sinh - sinh viên như: lướt web nhanh, xử lý văn bản hiệu quả, xem phim, nghe nhạc, chơi game giải trí... đều rất tuyệt vời. Cùng với đó là dung lượng ổ cứng lớn (500GB), thời lượng pin đủ dùng (6 tiếng), kết nối Wi-Fi nhanh, USB tốc độ cao (USB 3.0) và bộ loa tích hợp sẵn, webcam độ phân giải hiệu quả cùng mic thu tiếng


Với những ứng dụng thông minh và thiết kế nhỏ gọn, phù hợp như trên, ideapad 100 hiện là chiếc laptop "gối đầu giường" của đông đảo học sinh - sinh viên. Vậy còn bạn? Bạn đã có laptop chưa? Bạn hãy thử sử dụng ideapad 100 xem!

Tham khảo thêm 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT