Bài đăng phổ biến

Home » » SP C250DN – Máy in tiết kiệm cho người dùng

SP C250DN – Máy in tiết kiệm cho người dùng

Written By J.Lemonsalt on Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016 | 16:07

Máy in phục vụ đắc lực cho công việc của cá nhân, cơ quan hay doanh nghiệp. Một chiếc máy in tiện dụng và tiết kiệm chi phí cho người dùng là vấn đề được đặt ra hàng đầu khi có nhu cầu sử dụng máy in. Vậy làm thế nào để có thể mua được chiếc máy in ưng ý như thế? Câu trả lời dành cho bạn là hãy lựa chọn SP C250DN. Mời bạn cùng tìm hiểu lý do dưới đây.




Máy in SP C250DN gồm máy đơn năng SP C250DN và máy đa năng SP C250SF) có thể in laser màu chất lượng cao với giá thành hợp lý, rất thích hợp sử dụng cho các văn phòng nhỏ hay các nhóm làm việc. Đây là loại máy in laser cho chất lượng bản in hơn hẳn máy in phun thông thường.
Máy in SP C250DN loại bỏ nỗi lo hao tốn mực in
Chất lượng in tuyệt hảo, lại không lo bị tốn mực in mà giá thành rất hợp lý, vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không lựa chọn SP C250DN? Với sự lựa chọn thông minh này, đảm bảo bạn sẽ thấy công việc của mình trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.
Thông thường những dòng máy in laser thông thường sẽ rất tốn mực in nhưng với khả năng tách biệt để chỉ in đen trắng hoặc in màu SP C250DN sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể mực in. Bên cạnh đó, ngay cả trong chế độ in màu, máy in này cũng cho phép chọn màu để in giúp đem lại hiệu quả kinh tế đáng kể. Bạn hãy thử nghĩ xem, văn bản đen trắng mà chọn in màu sẽ khiến máy in phải chồng các màu lên, khi đó vừa tốn mực mà lại không sắc nét như in đơn sắc. Không chỉ vậy, nếu bạn chỉ cần in nháp thì có thể chọn chế độ in Economy Color Mode để tiết kiệm mực in. Thật là tuyệt phải không nào!
Nhưng chưa hết đâu nhé, máy in SP C250DN còn có CPU và bộ nhớ Ram cực "khủng" để tăng hiệu quả trong việc in ấn, đồng thời giúp máy xử lý tín hiệu in nhanh, nhất là trong những tác vụ in nặng. Cùng với bộ nhớ Ram khủng là khả năng kết nối rộng, cho phép bạn in trực tiếp từ các smartphone và tablet qua mạng Wi-Fi. Bên cạnh đó, cổng USB dùng để kết nối máy ảnh số qua giao thức PictBridge còn giúp bạn có thể in trực tiếp mà không cần qua máy tính.

Tiện dụng cho người dùng, tiết kiệm chi phí với chế độ in nhanh, đa năng, lại thân thiện môi trường, máy in SP C250DN quả là 1 giải pháp thông minh mà bạn không nên bỏ qua.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT