Bài đăng phổ biến

Home » , , » Đừng bỏ lỡ những bức ảnh tuyệt vời cùng PowerShot SX420 IS

Đừng bỏ lỡ những bức ảnh tuyệt vời cùng PowerShot SX420 IS

Written By J.Lemonsalt on Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016 | 11:51

Đừng bỏ lỡ những bức ảnh tuyệt vời cùng PowerShot SX420 IS!

PowerShot SX420 IS là máy ảnh 20.0 megapixel với ống kính zoom quang học 42x có thể giúp bạn lưu lại những bức ảnh ấn tượng có 1 không hai để sau này mỗi khi ngắm lại bạn sẽ thấy nhớ mãi 1 thời đã xa. Hãy đừng bỏ lỡ những bức ảnh tuyệt vời cùng sản phẩm thông minh đang có mặt trên thị trường này nhé!

PowerShot-SX420 IS


PowerShot SX420 IS có thiết kế tay cầm dạng công thái học khiến cho việc xử lý và ổn định tốt hơn. Đặc biệt, sản phẩm này rất hữu ích khi ghi video và đảm bảo độ ổn định của hình ảnh. Bên cạnh đó, nhờ việc trang bị tính năng Wifi/NFC, việc truyền ảnh giữa máy ảnh và thiết bị thông minh chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế.

PowerShot SX420 IS có các thông số kỹ thuật gồm: Bộ lý xử ảnh, bộ cảm biến ảnh, ống kính Zoom Quang học (24mm – 1008mm) với 84x ZoomPlus, màn hình LCD, chế độ lấy nét, hệ thống lấy sáng, tốc độ ISO (độ nhạy đầu ra theo tiêu chuẩn, thông số phơi sáng khuyến nghị), khẩu độ, đèn flash, ngàm gắn đèn flash, các thông số kĩ thuật chụp hình. Trong đó, đèn flash có các chế độ như: đèn flash tự động, đèn xung thấp, bật đèn, tắt đèn cùng chế độ ổn định hình ảnh thông minh.

Đặc điểm cấu tạo của PowerShot SX420 IS

- Phạm vi room rộng 42x
Dòng sản phẩm này có sự linh hoạt ngay cả khi chụp một đứa trẻ đang biểu diễn hay nghệ sĩ trên sân khấu tại buổi hòa nhạc nhờ ống kính zoom quang học 42x. Ngoài ra, bạn còn có thể gấp đôi phạm vi zoom mà không làm mất đi chất lượng hình ảnh nhờ công nghệ ZoomPlus của Canon.
- Cảm biến 20MP và bộ xử lý DIGIC4+
PowerShot SX420 IS hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh có độ phân giải cao với màu sắc và chi tiết sống động nhờ cảm biến 20MP cùng bộ xử lý DIGIC 4+. Bên cạnh đó, vì được trang bị công nghệ mới nhất của Canon nên hình ảnh được lưu lại sẽ luôn đảm bảo chất lượng cao.
- Tích hợp Wifi và NFC
Tích hợp Wifi và NFC là 1 ứng dụng cực kì tuyệt vời nữa của PowerShot SX420 IS. Nhờ khả năng này mà người dùng có thể dễ dàng chia sẻ ảnh chỉ bằng một lần nhấn. Cùng với đó, ứng dụng Camera Connect smartphone giúp bạn dễ dàng xem và truyền ảnh được lưu trữ trong thẻ nhớ của máy sang các thiết bị thông minh. Ngoài ra, tính năng điều khiển từ xa của sản phẩm này cho phép bạn sử dụng điện thoại thông minh như một bộ điều khiển từ xa và zoom vào vật thể.      
PowerShot SX420 IS còn có các chế độ chụp thông minh như: chụp tự động, chụp P, chụp chân dung, chụp ngắm trực tiếp, , chụp ánh sáng yếu, chụp hẹn giờ lấy nét khuôn mặt, chụp hiệu ứng thu nhỏ, chụp hiệu ứng mắt cá, chụp hiệu ứng poster, chụp pháo hoa, chụp hiệu ứng máy ảnh đồ chơi, chụp đơn sắc, chụp siêu rực rỡ, chụp màn trập lâu cùng chế độ quay phim bằng phím nhấn ghi phim…


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT