Bài đăng phổ biến

Home » , , , » Thủ lĩnh bóng đêm Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Thủ lĩnh bóng đêm Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Written By J.Lemonsalt on Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016 | 09:04

Samsung Galaxy J5 và J7 2016 được ví là thủ lĩnh bóng đêm bởi sản phẩm này thừa hưởng bộ đôi camera lần lượt là 13 Mpx và 5 Mpx của phiên bản 2015. Về cơ bản, 2 dòng Samsung Galaxy này không có sự thay đổi nào về số “chấm” nhưng điều đặc biệt ở đây là hãng công nghệ Hàn Quốc đã cải tiến thuật toán nhằm làm tăng chất lượng và độ nét của ảnh. 

Samsung-Galaxy


Bên cạnh đó, một vũ khí bí mật của dòng sản phẩm này chính là khẩu độ f/1,9 có thể khiến máy thu được nhiều ánh sáng hơn, từ đó những bức ảnh chụp ban đêm không hề mờ tối mà xứng đáng được coi là “thủ lĩnh bóng đêm” trong phân khúc tầm trung.

Đã từ lâu, mong muốn có được bức ảnh chụp sáng đẹp, rõ nét không còn là việc khó đối với camera phone tại thời điểm hiện tại. Thế nhưng việc sở hữu một bức ảnh ban đêm đẹp lại là điều mà không phải chiếc điện thoại nào cũng có thể làm được. Trên thực tế, việc chụp đêm tốt sẽ khiến người dùng thấy tiện ích hơn khi cần lưu lại kỉ niệm, công việc hay những lúc vui chơi trong hoàn cảnh ánh sáng yếu hoặc vào ban đêm… Cuộc sống của con người ngày càng phát triển với nhu cầu về chất lượng sống cũng không ngừng nâng cao. Theo đó, việc sở hữu 1 chiếc điện thoại nhỏ gọn với nhiều chức năng, đặc biệt là có thể chụp hình sắc nét trong mọi điều kiện sẽ đem lại cảm giác dễ chịu, thích thú cho người dùng và trong nhiều trường hợp nó còn phục vụ hữu ích cho cuộc sống cũng như công việc của bạn.



samsung-galaxy-j7


Khi ngắm nhìn 1 số hình ảnh được chụp từ Galaxy J5 và J7 2016, chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên, bất ngờ và không thể phủ nhận độ sáng nét của nó. Và đánh giá “thủ lĩnh bóng đêm” trong phân khúc giá tầm trung dành cho chiếc máy ảnh này quả là không quá chút nào. Dù những bức ảnh đó có được chụp trong thời gian từ 20h đến 22h tối thì nó vẫn sắc nét như ban ngày, ngay cả trong điều kiện ánh sáng đèn điện thông thường, không có ánh sáng tự nhiên, cũng không sử dụng flash.

samsung-galaxy-j5


Giờ đây bạn không còn phải lo lắng làm thế nào để có thể sở hữu những bức ảnh rõ nét khi chụp vào buổi tối chỉ với chiếc điện thoại nhỏ gọn nữa, cũng không phải băn khoăn nên sử dụng dòng điện thoại nào để có thể chụp ảnh hiệu quả vào ban đêm. Samsung Galaxy J5 và J7 2016 chính là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn, có thể giúp bạn “tự sướng” và thoải mái chụp ảnh bất cứ lúc nào.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT