Bài đăng phổ biến

Home » , » Sắp tới Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy C

Sắp tới Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy C

Written By J.Lemonsalt on Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016 | 14:31

Sắp tới Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy C. Đây được coi là sự kiện hót thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Sau đây mời các bạn tìm hiểu cụ thể hơn về sự kiện cũng như dòng sản phẩm mới này.

Sam sung galaxy c


Theo 1 số thông tin gần đây, hãng Samsung đã chính thức gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới Galaxy C tại Trung Quốc vào ngày 26/5 tới. Đây chính là sự kiện giới thiệu dòng Galaxy C mới của hãng này nhằm quảng bá sản phẩm rộng rãi đến công chúng. Theo đó, 1 vài hình ảnh Samsung Galaxy C5 với sự xác nhận tính năng cũng như thông số cấu hình của sản phẩm đã xuất hiện.

Theo thông tin rò rỉ trong những ngày gần đây, Samsung sắp ra mắt loạt điện thoại thông minh mới thuộc dòng Galaxy C với cấu hình độc đáo cùng nhiều chức năng ưu việt. Cũng theo thông tin từ nhiều nguồn, có nhiều khả năng hai máy đầu tiên sẽ được giới thiệu và quảng bá rộng rãi là Galaxy C5 và GalaxyC7. Theo thông số cấu hình rò rỉ, Galaxy C dự báo sẽ là dòng thuộc phân khúc tầm trung, nằm giữa Galaxy A và Galaxy J.

Samsung Galaxy C5 có hình ảnh thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ mà bất kì ai khi chiêm ngưỡng cũng đều thấy thích thú. Sản phẩm này được dự kiến là có màn hình 5,2 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel, chạy Snapdragon 617 tám nhân đi cùng 4GB RAM – đây được coi là một con số rất lớn ở phân khúc tầm trung và viên pin 2800 mAh.



Cùng với Samsung Galaxy C5 là Samsung Galaxy C7 thuộc phân khúc màn hình lớn hơn. Nó có cấu hình tương tự  C5 nhưng có màn hình kích thước 5,7 inch và pin 3300 mAh. Điều đặc biệt là cả C5 và C7 đều đi kèm Android 6.0.1 Marshmallow ngay khi ra mắt.

Samsung dự kiến sẽ giới thiệu dòng Galaxy C của mình đầu tiên tại đất nước Trung Quốc và sau đó là một loạt các nước châu Á khác. Dự kiến sản phẩm này sẽ có giá bán lần lượt như sau: của Galaxy C5 là 1.599 nhân dân tệ  (khoảng 5,5 triệu Việt Nam đồng) và của Galaxy C7 là 1.799 nhân dân tệ (khoảng 6,1 triệu Việt Nam đồng).


Với mức giá không quá đắt mà bạn vẫn có thể sở hữu dòng điện thoại mới lạ với cấu hình ưu việt. Đây chính là điều mà Samsung sẽ mang đến cho khách hàng trong thời gian tới. Hãy chờ đón sự kiện vô cùng thú vị này bạn nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT