Bài đăng phổ biến

Home » , » PowerShot N2 - Dòng máy ảnh lý tưởng chụp ảnh tự sướng

PowerShot N2 - Dòng máy ảnh lý tưởng chụp ảnh tự sướng

Written By J.Lemonsalt on Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016 | 09:54

PowerShot N2 - Dòng máy ảnh lý tưởng dành cho những ai thích chụp ảnh tự sướng
Được thiết kế chuyên dụng để ghi lại những bức hình “tự sướng”, máy ảnh PowerShot N2 có thiết kế nhỏ gọn với cạnh bo tròn, tạo cảm giác thoải mái, tiện lợi khi cầm dù ở bất kỳ góc nào. Cùng với thiết kế độc đáo này là màn hình LCD lật 180 độ cho phép người dùng thoải mái ghi lại những bức hình ở các góc chụp khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống nút bấm có thiết kế dạng vòng bao quanh ống kính khiến PowerShot N2 chụp ảnh dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.


PowerShot N2


PowerShot N2 có cấu tạo gồm các bộ phận chính như: Thiết bị xử lí hình ảnh DIGIC 6, bộ cảm biến ảnh, ống kính, hệ thống ổn định hình ảnh (IS), màn hình LCD… cùng các tính năng: Màn hình chạm (loại điện dung) có thể lật (góc lật: 180° lật lên), lấy nét và các chế độ chụp đa dạng (chụp tự động, chụp sáng tạo, chụp chế độ P, Hybrid Auto, tự chụp chân dung, chụp thiếu sáng, chụp hiệu ứng mắt cá, chụp hiệu ứng thu nhỏ, chụp hiệu ứng máy ảnh đồ chơi, chụp lấy nét mềm, chụp đơn sắc, quay phim, chụp hình liên tiếp…. với hệ thống điều khiển, hệ thống lấy sáng, tốc độ ISO, đèn Flash… và các tính năng khác như: Kết nối Wi-Fi, chế độ Eco, phím kết nối thiết bị di động, tương thích NFC.

Chế độ tự chụp chân dung của PowerShot N2 sẽ tự động kích hoạt khi bạn lật màn hình LCD 180 độ và sẽ khiến làn da trở nên sáng mịn hơn đồng thời tăng hiệu ứng lấy nét cho khuôn mặt trên nền phông mờ. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể cài đặt bằng tay thông qua tùy chỉnh SCN.

PowerShot N2

PowerShot N2 còn có chế độ quay phim sáng tạo, khiến người dùng có những trải nghiệm thú vị với các hiệu ứng động. Theo đó bạn có thể tùy chọn: Giả cổ, Đơn sắc, Đặc biệt và Tự nhiên. Đặc biệt, người dùng còn có thể dễ dàng kết nối mọi lúc, mọi nơi để chia sẻ các bức ảnh hay phim ngắn trên mạng xã hội nhờ hỗ trợ kết nối Wi-Fi. Bên cạnh đó, kết nối NFC cũng cho phép truyền tải dữ liệu sang các thiết bị di động khác có hỗ trợ NFC thông qua ứng dụng Canon CameraWindows. Chức năng này sẽ khiến người dùng thực sự cảm thấy thuận tiện khi kết nối không dây với các thiết bị khác.

PowerShot N2


PowerShot N2 là dòng máy in thông minh với nhiều chức năng cực kì hấp dẫn chính là sản phẩm hữu ích rất cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Nó đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao đáng kể đời sống của người tiêu dùng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT